Chelsea dùng 'đòn bẩy' 40 triệu để mua Felix

14:16 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Chelsea bắt đầu lên kế hoạch để thuyết phục Atletico Madrid nhả Joao Felix vào hè này.

 

Joao Felix 23 tuổi đã hoàn tất hợp đồng cho mượn ngắn hạn tới Chelsea vào tháng 1 cho đến cuối mùa giải. Cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha thi đấu ổn , mặc dù 2 pha lập công sau 15 lần ra sân làm nổi bật việc anh thiếu khả năng tạo đầu ra bàn thắng.

Rất có khả năng CLB London cố gắng thuyết phục Atletico Madrid nhả Felix vào hè này. Theo Calciomercato, Chelsea có thể tìm cách chốt ra một hợp đồng mua cầu thủ cộng thêm tiền mặt cho Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, Atletico định giá anh vào khoảng 80 triệu euro.

Chelsea may offer Romelu Lukaku as part of a swap deal to sign Joao Felix - Bóng Đá

 Chelsea muốn dùng Lukaku mua Felix.

Nguồn tin đồng thời chia sẻ Chelsea có thể tìm cách đưa Romelu Lukaku, người được định giá 40 triệu euro, vào thương vụ này. Tiền đạo 29 tuổi là cái tên mà Atletico rất ngưỡng mộ, vì vậy đây là một động thái hợp lý cho tất cả các bên nếu thỏa thuận được thông qua.

Lukaku sẽ trở lại Stamford Bridge vào cuối mùa giải khi hợp đồng cho mượn hiện tại của anh với Inter Milan hết hạn. Gazzetta dello Sport tuyên bố Inter sẽ không tái ký hợp đồng vĩnh viễn với Lukaku vào mùa hè. 

Lữ Phong | 13:18 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục