Chelsea dùng De Bruyne "câu kéo" Schurrle

23:15 Chủ nhật 24/03/2013

Với quyết tâm lôi kéo Andreas Schurrle về Stamford Bridge, BLĐ Chelsea đã sẵn sàng hi sinh tài năng trẻ Kevin de Bruyne, cầu thủ hiện đang khoác áo Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea vẫn còn 2 cơ hội cạnh tranh danh hiệu nữa (FA Cup và Europa League) nhưng từng ấy là không đủ để làm Roman Abramovich hài lòng. Bởi vậy, vị tỉ phú người Nga đã lên kế hoạch cụ thể cho một cuộc cách mạng lực lượng mới ở Stamford Bridge. Không chỉ để HLV Rafa Benitez ra đi, Chelsea còn tiếp tục chiêu mộ một số cầu thủ tài năng. Trong đó, đáng chú ý nhất là ngôi sao chạy cánh của Leverkusen, Andre Schurrle.

Đây là mục tiêu mà The Blues đã theo đuổi trong 2 mùa giải gần đây. Ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa Hè 2012, tưởng như đội bóng của Roman đã có được chữ kí của cầu thủ 22 tuổi này nhưng vào giờ chót, BLĐ Leverkusen đã từ chối.


Trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, gần như chắc chắn Chelsea sẽ nối lại thương vụ này. Theo tiết lộ từ DailyStar, đội bóng nước Anh đã sẵn sàng hi sinh tài năng trẻ Kevin de Bruyne, làm cầu nối để Schurrle cập bến Stamford Bridge.

Hiện tại, De Bruyne đang khoác áo Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn. Đây là tài năng trẻ mà Leverkusen đặc biệt chú ý kể từ khi cầu thủ này còn khoác áo Genk. Do không có chỗ đứng trong dàn sao The Blues, De Bruyne đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới thay vì trở lại Stamford Bridge để "đánh bóng ghế dự bị".

"Chúng tôi rất muốn chiêu mộ Kevin bởi đây là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, chắc chắn mức giá của cầu thủ này sẽ không hề rẻ", Giám đốc thể thao của Leverkusen tiết lộ ý định chiêu mộ De Bruyne.

Vào tháng 1/2012, Chelsea đã bỏ ra 7 triệu bảng để chiêu mộ De Bruyne từ Genk. Đây là số tiền không nhỏ cho một cầu thủ mới ở dạng tiềm năng. Tuy nhiên, trong 24 lần khoác Werder Bremen ở mùa giải này, ngôi sao trẻ người Bỉ đã chứng minh được khả năng với 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn.

Con số ấy chưa thể sánh với Andre Schurrle, cầu thủ được đánh giá rất cao ở Leverkusen và được coi là tương lai của ĐT Đức. Trong 21 lần khoác áo Mannschaft, Schurrle đã có được 7 bàn thắng. Tuy nhiên, Chelsea cũng tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ này do đã từng thất bại với bản hợp đồng khác đến từ Bundesliga, Marko Marin.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục