Chelsea dùng "chiêu độc" để lấy Begovic

18:54 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, Chelsea đã quyết định gán thêm tiền vệ Marco van Ginkel vào thương vụ mua Asmir Begovic của Stoke City.

Nhờ Ginkel, Chelsea sẽ có Begovic? Ảnh internet.

Dù đã ra sức thuyết phục Petr Cech tiếp tục ở lại cống hiến nhưng với tham vọng được ra sân quá lớn, Chelsea đành phải chấp nhận để thủ thành người CH Séc chuyển sang khoác áo đại kình địch Arsenal từ mùa bóng tới.

Cech ra đi buộc The Blues phải nhanh tay tìm kiếm người thay thế nhằm chia lửa cho Thibaut Courtois. Qua đó, Asmir Begovic là cái tên được nhắm đến đầu tiên.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này thương vụ trên vẫn lâm vào thế bế tắc khi Stoke chỉ chịu nhả người nếu Chelsea chấp nhận cho họ mượn tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek.

Khỏi phải nói, với một sao trẻ đầy triển vọng như Loftus-Cheek, HLV Jose Mourinho hiển nhiên chẳng thể nào đồng ý. Theo đó, Chelsea định thuyết phục Stoke City bằng cái tên, Marco van Ginkel.

Trưởng thành từ lò đào tạo Vitesse Arnhem (Hà Lan), Ginkel gia nhập Chelsea năm 2013 tuy nhiên không thể tìm được chỗ đứng.

Mùa giải vừa qua, anh được mang cho AC Milan mượn nhưng không thể hiện được nhiều khi chỉ ghi được một bàn trong 18 lần được ra sân.

Nếu mọi việc thuận lợi, Chelsea sẽ trả cho Stoke City khoảng 7 triệu bảng kèm theo cho mượn tiền vệ Marco van Ginkel.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục