Chelsea dùng Ba “câu” Yilmaz

13:50 Thứ sáu 11/10/2013

Burak Yilmaz từng là chân sút “không thể động đến” ở Galatasaray. Nhưng ngày hôm qua, đích thân chủ tịch Unal Aysal lên tiếng khẳng định, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng nghe lời đề nghị từ Chelsea. Vậy vụ Yilmaz coi như xong?

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Mùa hè vừa qua, nhiều đội bóng ở châu Âu, điển hình là Lazio đã theo đuổi Yilmaz - chân sút ghi tới 32 bàn trong tổng số 39 trận cho Galatasaray mùa giải năm ngoái nhưng bất thành. Tuy nhiên, khi Jose Mourinho liên hệ với Galatasaray nhằm đưa Yilmaz về Stamford Bridge vào tháng Một tới, thái độ của Galatasaray về tiền đạo 28 tuổi lập tức thay đổi. Phát hiểu trong cuộc họp báo ngày hôm qua, chủ tịch Unal Aysal của nhà vô địch TNK quả quyết: “Nếu anh ta (Yilmaz) và Chelsea muốn, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Cá nhân tôi rất muốn những cầu thủ TNK được thi đấu cho những đội bóng lớn tại châu Âu”.

Burak Yilmaz

Nhưng cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà Galatasaray hứng thú với Chelsea trong vụ Yilmaz, vì họ cần một khoản tiền lớn để nâng cấp đội hình theo yêu cầu của Roberto Mancini, nhà cầm quân mới tới Turk Telekom Arena để thay thế Fatih Terim. Theo nguồn tin từ Sky, BLĐ Chelsea dự chi số tiền 18 triệu bảng cho Yilmaz vào tháng 01/2014. Unal Aysal cho biết: “Mục tiêu của Galatasaray mùa giải năm nay là tiến sâu ở Champions League, chính vì thế chúng tôi tin tưởng vào Mancini. Dĩ nhiên, để đạt được mục tiêu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhân sự cho Mancini”.

Khả năng Yilmaz gia nhập đội bóng thành London vào mùa Đông tới là rất lớn, bởi ngoài khoản tiền khiến phía Galatasaray vui vẻ “sẵn sàng đàm phán” thì Chelsea còn có ý định dùng Demba Ba như một phần thanh toán trong thương vụ Yilmaz. Được biết, Demba Ba không nằm trong kế hoạch nhân sự của Mourinho nhưng lại là mẫu tiền đạo săn bàn mà Mancini muốn.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục