Chelsea dự định tái hợp tài năng lưu lạc

15:04 Thứ ba 04/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Chelsea đang có dự tính chiêu mộ một cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng.

 

Chelsea đang thanh lọc mạnh mẽ đội hình với hàng loạt ngôi sao ra đi và bên cạnh đó, họ cũng cần bổ sung thêm lực lượng để giúp HLV Mauricio Pochettino có được dàn nhân sự ưng ý nhất. 

Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Chelsea đang muốn chiêu mộ Tino Livramento, hậu vệ phải từng trưởng thành từ lò đào tạo của The Blues nhưng không thể cạnh tranh vị trí tại sân Stamford Bridge. 

Chelsea dự định tái hợp tài năng lưu lạc - Bóng Đá

Livramento là sản phẩm do Chelsea đào tạo nhưng buộc phải lưu lạc qua Southampton để có cơ hội ra sân.  

Do đó, anh đã quyết định chuyển đến Southampton để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Dù vậy, mùa giải vừa qua đã trôi đi với những kết quả không được như mong đợi của Livramento. 

Southampton đã không thể giành quyền trụ lại Premier League và buộc phải xuống chơi ở EFL Championship mùa sau. Do đó, Livramento có lý do để ra đi nhằm tiếp tục được thi đấu ở môi trường đỉnh cao. 

Được biết, ngoài Chelsea, Newcastle United cũng là đội bóng dành sự quan tâm đến cựu tài năng The Blues, tuy nhiên, họ không sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của anh. Hiện tại, Southampton đang trông đợi sẽ thu về khoảng 38 triệu bảng cho chữ ký của Livramento trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Phi Yến | 14:06 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục