Chelsea dự định đưa cựu sao Man Utd về Stamford Bridge

16:12 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnThe Blues đang cân nhắc quyết định đưa ngôi sao chạy cánh Wilfride Zaha về sân Stamford Bridge trong tháng Giêng năm 2018.

Theo tờ Mirror, ngôi sao chạy cánh Wilfride Zaha có khả năng sẽ chuyển đến Stamford Bridge dù anh đang là trụ cột trong đội hình của Crystal Palace. Hiện tại, HLV Antonio Conte của Chelsea đang cần một sự bổ sung ở hành lang cánh vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chelsea dự định đưa cựu sao Man Utd về Stamford Bridge - Bóng Đá

 Chelsea theo đuổi Zaha để tăng cường sức mạnh trên hành lang cánh.

Tuy nhiên, điều này sẽ rất khó thực hiên ngay lập tức khi Zaha đang là trụ cột, thành viên quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của thầy trò Roy Hogson nên sẽ không dễ để đội chủ sân Selhurst Park nhả người. Hiện tại ở mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi đã có 4 bàn thắng sau 12 trận đấu, vai trò của Zaha ở Crystal Palace thể hiện ở việc khi vắng anh, đội bóng đã sa sút không phanh xuống chót BXH trước khi trở lại trong những vòng đấu gần đây.

Với việc giới hạn Eden Hazard ở vị trí tiền đạo trong sơ đồ 3-5-2 vì vậy mà HLV Conte cần thêm những sự lựa chọn cho vị trí chạy cánh. Nhất là trong thời gian tới, Chelsea phải dàn trải đội hình để chinh chiến trong cuộc đua top 4 ở Premier League và đối mặt với Barcelona ở vòng knock-out Champions League. 

Tuy nhiên, không chỉ có Chelsea mà cả Tottenham và Arsenal cũng dành sự quan tâm đến tuyển thủ người Bờ Biển Ngà này vì vậy sẽ không dễ để The Blues có được chữ kí của Zaha.

Trước khi quay lại khoác áo Crystal Palace, Zaha từng có thời gian thi đấu dưới màu áo Man Utd. Tuy nhiên việc không được HLV David Moyes tin dùng khi anh chỉ có 2 lần ra sân buộc ngôi sao do chính Sir Alex Ferguson thuyết phục về Old Trafford phải ra đi.

Tài năng của Zaha:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục