Chelsea đón tin không vui từ Filip Jorgensen

08:57 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, thủ thành Filip Jorgensen đã bị thay ra giữa chừng vì chấn thương ở trận đấu giữa đội U21 Đan Mạch và U21 Iceland.

Filip Jorgensen là một trong những bản hợp đồng cập bến sân Stamford Bridge ở phiên chợ hè vừa qua, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu bảng từ Villarreal. Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá cao tiềm năng của thủ môn người Đan Mạch.

Filip Jorgensen bị thay ra giữa chừng vì chấn thương ở trận đấu giữa đội U21 Đan Mạch và U21 Iceland.

Tuy nhiên, với sự ổn định mà Robert Sanchez thể hiện kể từ đầu mùa, cựu thủ môn Villarreal buộc phải chấp nhận một vị trí trên băng ghế dự bị, trở thành lựa chọn số hai nơi khung gỗ đại diện Bắc London và hầu như chỉ được sử dụng tại Conference League hay Carabao Cup.

Theo nguồn tin từ Football London, Filip Jorgensen đã bị thay ra giữa chừng vì chấn thương ở trận đấu giữa đội U21 Đan Mạch và Iceland, thuộc khuôn khổ vòng loại U21 châu Âu. Đáng chú ý, anh va chạm với chính đồng đội trong một nỗ lực cản phá.

Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Filip Jorgensen mắc phải. Trường hợp xấu nhất, anh sẽ không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea ở cuộc chạm trán Liverpool vào cuối tuần này.

"The Blues" sẽ thiếu vắng Wesley Fofana và Marc Cucurella vì án treo giò trong chuyến làm khách trên sân Anfield vào Chủ Nhật, trong khi Reece James vẫn phải ngồi ngoài bởi chấn thương. Chắc chắn huấn luyện viên Enzo Maresca không muốn mất thêm bất cứ ai.

Trần Huy Trưởng | 08:57 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục