Chelsea đón nhận tín hiệu cực vui từ 'bom tấn' 90 triệu bảng

09:44 Thứ tư 24/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues nhận cú hích lớn từ thương vụ tiềm năng với siêu sao đắt giá.

Sau mùa giải tồi tệ dưới thời Antonio Conte, Chelsea đang dần trở lại trong tay HLV Maurizio Sarri. The Blues hiện vẫn đang duy trì thành tích bất bại tại Premier League qua 9 vòng đấu và bám đuổi sát sao Manchester City lẫn Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, vấn đề gây đau đầu nhất tại Stamford Bridge lúc này là phong độ yếu kém của vị trí mũi nhọn. Olivier Giroud hay Alvaro Morata đều không đáp ứng được kỳ vọng. Nếu như Giroud chưa có bất kỳ bàn thắng nào tại Premier League thì người đồng đội của anh cũng mới sở hữu vỏn vẹn 2 pha lập công.

Icardi cân nhắc tương lai đến Chelsea - Bóng Đá

 Icardi sẵn sàng giải quyết khủng hoảng mũi nhọn cho Chelsea.

Thể hiện nghèo nàn của 2 học trò buộc Sarri phải có động thái trên TTCN. Chiến lược gia người Ý muốn tìm kiếm lựa chọn ở Serie A, giải đấu ông nắm rõ. Theo đó, Mauro Icardi của Inter Milan là cái tên Sarri đặc biệt ưa thích.

Trong động thái mới nhất, chân sút Argentina đã đánh tiếng đến The Blues rằng anh sẵn sàng cân nhắc khả năng ra đi, nếu có đề nghị gửi đến Ý. "Đang có rất nhiều tin tức." Icardi chia sẻ trên Radio Onda Cero. "Khi những đề nghị đến, chúng tôi sẽ đánh giá chúng."

Icardi hiện được định giá ở mức 90 triệu bảng. Ngoài ra, Chelsea có thể phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi để thay thế Karim Benzema thiếu ổn định.

Phụng Sồ | 08:20 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục