Chelsea đón cú sốc lớn trước đại chiến Real Madrid

21:23 Thứ hai 26/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Real Madrid.

Chelsea đang có phong độ rất tốt trước khi bước vào trận đấu lượt đi bán kết UEFA Champions League gặp Real Madrid. Theo đó, The Blues vừa đả bại đối thủ khó chịu West Ham để xây chắc vị trí trong Top 4 Premier League.

Vốn sở hữu hàng thủ chắc chắn, HLV Thomas Tuchel khá tự tin trước chuyến làm khách tới sân Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

Mateo Kovacic ruled out of Chelsea’s Champions League semi-final first leg against Real Madrid - Bóng Đá

 Đội bóng thành London sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Real Madrid.

Cụ thể, Chelsea chắc chắn không có được sự phục vụ của Mateo Kovacic. Tiền vệ này đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Đây sẽ là mất mát không nhỏ dành cho Chelsea, bởi Kovacic đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng.

Cầu thủ 26 tuổi đã không ra sân kể từ sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace hồi đầu tháng, với chấn thương gân kheo khiến anh liên tục ngồi ngoài. Trước đó, đích thân HLV Tuchel xác nhận, Kovacic không đủ điều kiện thể lực để tham dự trận đấu với Real Madrid.

Ở trận thư hùng tới, Real Madrid được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Tuchel đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Chelsea cũng từng vượt qua Atletico Madrid một cách thuyết phục, và họ không hề e ngại Kền kền trắng.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:25 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục