Chelsea dòm ngó HLV Malaga

23:48 Thứ sáu 15/02/2013

Người đại diện của HLV Manuel Pellegrini đã khẳng định rằng một quan chức đại diện của Chelsea vừa liên lạc với ông về tương lai của vị HLV Malaga.

Jesus Martinez cũng đã nói trên một tờ báo Chile rằng Pellegrini hiện muốn thử sức ở giải Ngoại Hạng và sẽ quyết định tương lai của mình trong một vài tháng tới.

HLV tài năng này đã dẫn dắt Malaga đến vị trí thứ Tư mùa trước và đã đưa họ đến vòng 16 đội mùa này, ngay trong lần đầu tiên tham dự Champions League của họ, cũng như giữ họ ở tốp đầu La Liga.

Điều này đã dẫn đến việc danh tiếng ông tăng vùn vụt trên khắp châu Âu, và theo người đại diện Martinez của ông thì Roma vừa đưa ra một lời đề nghị sau khi họ vừa sa thải HLV Zdenek Zeman. Ngoài ra còn có Chelsea cũng muốn đem ông về thay HLV tạm quyền Rafa Benitez.

Chelsea đã từng bí mật liên hệ với Pellegrini trong quá khứ, nhưng chưa bao giờ đưa ra một lời đề nghị chính thức nào và Martinez nhấn mạnh rằng ông vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thúc nào từ CLB London.

Martinez cũng nói trên một tờ báo Chile: “Manuel đang có một bản hợp đồng với Malaga. Tôi cho rằng chỉ trong tháng Tư này thôi, chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

“Chúng tôi muốn giữ vững những cam kết hiện tại, nhưng cũng còn tuỳ vào thiện chí của các bên. Roma đã chính thức mời Manuel về, nhưng chúng tôi dã từ chối. Mới chỉ 15 ngày trước thôi, nhưng chúng tôi từ chối vì hiện chúng tôi đang ở giai đoạn giữa mùa giải.”

“Chelsea và một số CLB khác cũng đã đánh tiếng, nhưng chỉ là qua những kênh không chính thúc mà thôi. Manuel đang muốn thử sức ở Anh, cũng như ở Đức, Ý và những giải lớn khác.”
 

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục