Chelsea giội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

21:00 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin Yahoo Sports cho thấy những cơn tức giận đã diễn ra khi Chelsea giành chiến thắng 3-0 tại London.

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc về Cole Palmer. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của West Ham tại Premier League mùa này.

Tân HLV Julen Lopetegui đương nhiên thất vọng và người hâm mộ West Ham United cũng không hài lòng về màn trình diễn của CLB dưới triều đại mới. Ngay tại London, người hâm mộ Búa tạ đã thể hiện hành động la ó cựu thuyền trưởng Real Madrid vào giữa hiệp 2.

Quyết định thay Crysencio Summerville của Lopetegui, người không hẳn là cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất, đã vấp phải sự la ó lớn. Summerville thuộc 1 trong 8 tân binh của West Ham vào hè này. Khoản đầu tư lên đến 144 triệu euro của đại diện thủ đô đang chưa cho thấy thành quả.

Lopetegui đã cảm nhận sức ép tại CLB.

West Ham của Lopetegui xếp thứ 14 sau thất bại trước Chelsea. Chỉ sau 5 trận, Lopetegui chắc chắn cảm thấy sức ép nghẹt thở dành cho ông.

Ngược lại, mọi thứ có vẻ tươi sáng hơn ở Chelsea khi thầy trò HLV Enzo Maresca giành chiến thắng thứ ba liên tiếp và leo lên vị trí thứ hai trên BXH.

Lữ Hoàng Phong | 21:00 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục