Chelsea: Di Matteo vẫn loay hoay tìm chỗ cho Hazard

18:46 Thứ hai 06/08/2012

Roberto di Matteo không giấu nổi sự thất vọng về phong độ trong chuyến du đấu Hè của Chelsea và vẫn đang cố gắng tìm vị trí phù hợp nhất cho Hazard.

Di Matteo thất vọng với màn trình diễn vừa qua của Chelsea

Nhà Vô địch châu Âu đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với thất bại gây sốc trước đội bóng của Championship, Brighton, với tỷ số 1-3. Trước đó, Chelsea đã kết thúc chuyến du đấu Hè tại Mỹ cũng với 2 trận thua, một trước AC Milan và một trước Các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ.

“Tôi mong chờ một màn trình diễn tốt hơn trận đấu ngày hôm nay”, ông bầu người Italia nói trên trang web chính thức của Chelsea.

“Chúng ta không tạo ra đủ sức ép và không giành lại được bóng nhanh khi bị mất. Với trái bóng, không có sự di chuyển linh hoạt hợp lý và có nhiều điều cần phải làm. Chúng ta phải tập trung hơn và sắc sảo hơn”.

Hazard vẫn chưa có chiến thắng trong các trận giao hữu từ đầu Hè cùng Chelsea

Di Matteo cũng nhấn mạnh các bản hợp đồng mới cần có thêm thời gian để thích nghi và những cầu thủ tham dự EURO 2012 mới chỉ tập trung cùng đội bóng chỉ vài tuần như là một lý do khiến The Blues gây thất vọng trong các trận giao hữu vừa qua.

“Chúng tôi vẫn chưa thể tập trung toàn bộ các cầu thủ”, cựu HLV West Brom cho biết thêm. “Một vài cầu thủ chỉ mới quay trở lại có 9 ngày, một số khác 16 hoặc 21 ngày và một vài người vẫn tập trung, nhưng khi họ trở lại tất cả chúng tôi có thể làm việc cùng nhau."

Nói về Eden Hazard, bản hợp đồng được kỳ vọng nhiều nhất từ đầu Hè tại sân Stamford Bridge, Di Matteo cho biết vẫn đang cố gắng tìm ra vị trí phù hợp, có thể giúp tiền vệ người Bỉ phát tiết hết khả năng.

“Hazard thường chơi bên trái và dĩ nhiên chúng ta muốn cậu ấy trở nên sắc bén nhưng cần phải kiên nhẫn”, Di Matteo nói.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, đến từ một giải đấu khác của Pháp và chúng ta cần cho Hazard thêm thời gian để thích nghi”.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục