Chelsea đề xuất thương vụ hoán đổi Lukaku

13:32 Chủ nhật 18/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCorriere dello Sport tiết lộ Chelsea muốn tận dụng Romelu Lukaku để giành lấy một tiền vệ ngôi sao.

 

Romelu Lukaku gia nhập Chelsea lần thứ hai trong sự nghiệp vào mùa hè năm 2021 với giá chuyển nhượng 97,5 triệu bảng. Sau một chiến dịch đầy sóng gió với câu lạc bộ Tây London, Lukaku đã trở lại Inter vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Mặc dù nửa đầu mùa giải bị gián đoạn vì chấn thương, tiền đạo này đón góp 14 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện phải trở lại Stamford Bridge nhưng Inter đang cố gắng đưa anh trở lại câu lạc bộ.

Chelsea 'propose Nicolo Barella, Romelu Lukaku swap deal with Inter Milan' - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Barella.

Theo Corriere dello Sport, The Blues đề xuất một thỏa thuận hoán đổi nhằm đặt Lukaku lên bàn đàm phán để lấy Nicolo Barella. Một vụ chuyển nhượng như vậy sẽ phù hợp với Chelsea, CLB đang muốn bán đứt Lukaku và việc bổ sung Barella sẽ củng cố hàng tiền vệ đội bóng.

Những cái tên như Mason Mount, Conor Gallagher và N'Golo Kante đều được cho là sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Barella, người còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026, đã có 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 9 bàn và có 10 đường kiến tạo.

Lữ Phong | 12:34 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục