Chelsea để mắt đến mục tiêu cũ M.U

22:30 Thứ năm 20/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Uriel Iugt, Chelsea sẵn sàng trả 13,4 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Aaron Anselmino, hậu vệ thuộc biên chế Boca Juniors.

Sau sự ra đi của lão tướng Thiago Silva, đi kèm với đó là mùa giải 2023/2024 đáng thất vọng của Chelsea, tân huấn luyện viên Enzo Maresca hy vọng có thể mang về một vài tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để xây dựng lại hàng phòng ngự.

Aaron Anselmino lọt vào mắt xanh của Chelsea.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn Boca Juniors đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea về trường hợp của hậu vệ Aaron Anselmino, Theo nhà báo Uriel Iugt, mức giá mà đội bóng phía Tây London đặt lên bàn đàm phán là 13,4 triệu bảng.

Dù mới 19 tuổi nhưng Aaron Anselmino đã ra mắt đội một Boca Juniors cách đây một năm sau khi trưởng thành vượt bậc từ học viện. Dẫu vậy, anh mới chỉ có 10 lần ra sân cho đội chủ sân The Bombonera trong sự nghiệp do chấn thương gân kheo gặp phải trước đó.

Aaron Anselmino từng được M.U quan tâm.

Trước Chelsea, Manchester United cũng đã đánh tiếng với Aaron Anselmino và bị từ chối. Chelsea liệu có thể mang đến một lời đề nghị hợp lý để mang anh về sân Stamford Bridge?

Trần Huy Trưởng | 22:30 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục