Chelsea để Josh McEachran đến Middlesbrough

21:47 Thứ hai 20/08/2012

Chelsea đã quyết định gửi sao trẻ  Josh McEachran đến Middlesbrough với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

McEachran năm nay chỉ mới 19 tuổi, được đánh già là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu của xứ Sương mù. Anh có lần ra mắt Chelsea trong trận đấu tại Champions League 2010 với MSK Zilina. Kể từ đó đến nay, McEachran đã có 22 lần ra sân cùng đội bóng.


Ở cấp quốc gia, khi chỉ mới 17, McEachran đã góp mặt trong đội hình U21 Anh. McEachran cũng là cầu thủ góp công lớn trong ngôi vô địch châu Âu dành cho lứa tuổi dưới 17 của Tam sư.

Trước đây, McEachran cũng đã được Chelsea gửi đến Swansea thế nhưng ở sân Liberty, anh không có cơ hội ra sân bởi HLV Brendan Rodgers có trong tay quá nhiều tiền vệ tốt và có kinh nghiệm hơn như Leon Britton, Joe Allen, Gylfi Sigurdsson.

Giờ đây, The Blues quyết định để McEachran đi tu nghiệp một lần nữa. Tại Middlesbrough, chắc chắn cơ hội thể hiện của cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ nhiều hơn.

Ra đi để trở lại, đó là kì vọng của NHM The Blues dành cho McEachran. Hy vọng rằng một năm sau, anh sẽ đủ cứng cáp để tranh suất chính thức với những tiền vệ mà đội bóng đang có hiện tại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục