Chelsea đẩy mạnh việc tiếp cận người thừa của Inter

17:04 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnTrang Sky Sport Italia cho biết Chelsea hiện đang gấp rút hoàn tất việc đàm phán với Inter Milan về trường hợp của Jonathan Biabiany.

Theo nguồn tin này, hiện HLV Conte đang rất cần bổ sung cho Chelsea thêm một cầu thủ chạy cánh nhằm tăng cường chiều sâu đội hình trong giai đoạn còn lại của mình giải. Hiện trong tay của vị chiến lược gia người Italia chỉ còn 3 cầu thủ chạy cánh có thể chơi tấn công tốt đó là Eden Hazard, Pedro và Willian.

Chelsea đẩy mạnh việc tiếp cận sao của Inter - Bóng Đá

 

Do thời gian của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay chuẩn bị kết thúc, HLV Conte cũng đang rất muốn Chelsea có thể sớm hoàn tất việc chiêu cầu thủ 28 tuổi - Jonathan Biabiany.

Được biết Chelsea chỉ xác định Biabiany là một giải pháp ngắn hạn cho việc tăng cường chiêu sâu đội hình, do đó lời đề nghị của The Blues lúc này chỉ đang dừng ở mức hỏi mượn trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Theo nhận định của các chuyên gia, Inter nhiều khả năng cũng sẽ cho phép Biabiany chuyển sang Anh thi đấu khi cầu thủ người Pháp này chỉ mới được cho ra sân 3 trận trong mùa giải năm nay.

Video tài năng của Jonathan Biabiany

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:35 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục