Chelsea đau đầu với "quả bom hẹn giờ" mang tên Kovacic

22:07 Thứ sáu 26/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa đưa ra một điều khoản có giới hạn thời gian cho Chelsea trong thương vụ Mateo Kovacic.

Mateo Kovacic được Real Madrid đem cho Chelsea mượn vào tháng 8 năm 2018.

Gia nhập đội bóng thành Luân Đôn, Kovacic đã có tổng cộng 32 lần ra sân trên mọi đấu trường và tạo được 2 pha kiến tạo. Dù đóng góp khá ít vào thành tích chung của The Blues, nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn muốn câu lạc bộ mua đứt anh.

Về phía Kovacic, cầu thủ 24 tuổi cũng bày tỏ ý định ở lại Chelsea bởi anh và HLV hiện tại của Real, Zinedine Zidane có mối quan hệ rất xấu.

Real đưa tối hậu thư cho Chelsea trong thương vụ Kovacic - Bóng Đá

 Kovacic không được lòng HLV Zidane.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đang phải đối diện với án phạt cấm chuyển nhượng từ UEFA. Vì vậy, thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ rất khó có thể sẽ ra.

Nhưng nguồn tin từ tờ Daily Star cho hay, The Blues hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng cách gia hạn thời gian cho mượn của ngôi sao người Croatia.

Được biết, Los Blancos đồng ý với lời đề nghị từ phía đội bóng Tây London.Tuy nhiên, Chelsea phải đáp ứng thêm điều khoản mua đứt với giá 26 triệu bảng trong quá trình gia hạn hợp. Đồng thời họ cũng đưa ra thông báo The Blues phải đồng ý điều kiện trước ngày 5 tháng 5.

Với những thông tin mà đội chủ sân Bernabeu gửi đến, ban lãnh đạo Chelsea phải nhanh chóng đưa ra quyết định cho thương vụ này nếu thực sự muốn giữ chân ngôi sao 24 tuổi ở lại Stamford Bridge mùa tới.

Trường Sơn | 21:33 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục