Chelsea đặt 30 triệu Bảng mua 'Thợ săn Quỷ'

08:31 Thứ hai 12/11/2012

Tỉ phú Roman Abramovich đã duyệt chi 30 triệu Bảng để có được tiền vệ có duyên ghi bàn vào lưới Man Utd, Marouane Fellaini.

Roman Abramovich đã và đang thực hiện chiến dịch "thay máu" cho Chelsea. Suốt mùa hè vừa qua ông và cộng sự tốn không ít thời gian và tiền của để đưa những cầu thủ đã thành danh như Eden Hazard , Oscar, Victor Moses, Marko Marin và César Azpilicueta về sân Stamford Bridge. Và sắp tới, tỉ phú người Nga dự định chi thêm 30 triệu Bảng để đưa Marouane Fellaini về dưới trướng.

Marouane Fellaini

Thực ra việc Chelsea muốn sở hữu Marouane Fellaini cũng chẳng phải mới. Báo chí Anh đã phao thông tin này từ lâu. Chỉ đặc biệt là phía The Blues lần này đã nói rõ họ sẵn sàng chi ra 30 triệu Bảng để sở hữu tiền vệ người Bỉ. Và ở thời điểm này cũng khá là nhạy cảm. Fellaini chỉ vừa mới đây thôi tuyên bố anh sẽ ra đi nếu như Everton không được tham dự Champions League 2013/2014. Mà với thực lực hiện tại, The Toffees khó có thể chen chân vào Top 4.

Marouane Fellaini là mẫu cầu thủ đa năng. Tiền vệ sở hữu chiều cao 1m94 này chơi rất tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự, khi cần có thể đẩy cao lên chơi phía sau tiền đạo. Khả năng dứt điểm của Fellaini cũng không hề tệ. Chắc hẳn, Man Utd biết rõ điều này hơn cả. Tiền vệ người Bỉ, cao 1m94 này từng 3 lần làm rung mành lưới của Quỷ đỏ, bên cạnh 2 đường chuyền để đồng đội lập công.
Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục