Chelsea đáp ứng mọi điều kiện của Mourinho: Chi 100 triệu bảng, đuổi Terry, giữ chân Lampard

15:27 Thứ năm 02/05/2013

Ông chủ Roman Abramovich khẳng địch chắc nịch sẽ có một cuộc đại cách mạng trong tháng 6, song song với đó là một bản hợp đồng mới dành cho Lampard, vậy là mọi yêu cầu của Jose Mourinho đã hoàn tất. Và điều mà NHM Chelsea chờ đợi lúc này chỉ là bao giờ “Người đặc biệt” chính thức trở lại Stamford Bridge.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Chelsea trải thảm đỏ chờ Mourinho

Phục hưng bằng 100 triệu bảng

Để xây dựng lại đế chế màu xanh cho đội bóng Tây London, Mourinho cần một cuộc đại phẫu với một đội hình chiều sâu và mạnh mẽ hơn nhiều lần hiện tại. Cầu được ước thấy, ngày hôm qua tờ Telegraph tiết lộ rằng đích thân ngài Abramovich đã ký sẵn vào những tấm séc mà Mourinho sẽ sử dụng trong kỳ CN tới. Theo đó, 100 triệu bảng này sẽ được dùng để chèo kéo những mục tiêu như Radamel Falcao, Andre Schurrle và Marouane Fellaini hoặc để lôi kéo các học trò cưng của “Người đặc biệt” tại Real đến với thành London.

Không chỉ sớm cấp tiền, mà The Blues hiện còn đang thực hiện những cuộc thương lượng theo đúng ý chỉ của Mou. Một mặt dùng sức mạnh tài chính để lấn át M.U trong thương vụ Falcao, đồng thời cũng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sớm đưa Schurrle đến trình diện thày mới và kịp tham dự tour du đấu mùa Hè. Dù hiện tại Mou vẫn đang ngồi trên chiếc ghế nóng tại Bernabeu, song theo phóng viên của Telegraph thì thực tế, mọi chỉ đạo của ông được thi hành răm rắp ở xứ Sương mù.

Gia hạn Lampard, Terry hết đát

Trong khi đó, kẻ đâm sau lưng Mourinho ngày trước - John Terry chắc chắn sẽ bị tống khứ, bắt đầu bằng việc giới chóp bu Chelsea khước từ gia hạn hợp đồng. Tiếp đó, chiến lược của Mou là trao chiếc băng đội trưởng cho David Luiz, một cầu thủ nói tiếng Bồ sẽ có ích và dễ nghe lời hơn. Những phần việc quan trọng nhất trong thỏa thuận giữa Mou và ông chủ người Nga được thực hiện một cách gấp gáp, điều đó chứng tỏ The Blues muốn nhà cầm quân người Bồ đến càng sớm càng tốt, lập tức bắt tay vào công cuộc tái thiết sau một mùa giải thất vọng.

Khi Terry bật bãi, bộ đôi Lampard - Luiz sẽ trở thành những vị thủ lĩnh mới của cựu vương châu Âu. Mourinho cần Lampard để ổn định phòng thay đồ đội chủ sân Stamford Bridge, vì thế “Người không phổi” được ở lại thêm ít nhất 1 năm. Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này từ đầu mùa là tương đối tốt, nó cho thấy anh vẫn còn đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn. Tờ Independent cho hay, BLĐ đang bắt đầu xúc tiến bản hợp đồng gia hạn với đội phó Chelsea - người được Mou hết mực tin cẩn, đến Hè năm sau trước khi tính tiếp khi nó đáo hạn.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục