Chelsea đang tìm kiếm bến đỗ để gửi gắm tài năng của mình

08:28 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trẻ của The Blues có thể sẽ phải rời Stamford Bridge mùa tới theo dạng cho mượn.

Sau mùa giải đầu tiên, HLV Frank Lampard có thể nói là đã không khiến NHM nhà thất vọng khi thành công giúp Chelsea có được suất dự Champions League mùa tới với vị trí thứ 4 trên BXH mùa 2019/20. Dẫu vậy, vẫn có những điểm mà The Blues cần khắc phục, và cấp bách nhất chắc chắn là hàng phòng ngự của họ.

Với những cái tên gây thất vọng, HLV Frank Lampard chắc chắn là lên kế hoạch để thanh lý họ. Còn với những nhân tố tuy chưa thực sự gây ấn tượng nhưng có tiềm năng để đá cho Chelsea trong tương lai, vậy thì họ sẽ được đem đi cho mượn, và Fikayo Tomori nằm trong nhóm này.

Chelsea reportedly in contact with several clubs over Fikayo Tomori loan - Bóng Đá

Chelsea đang muốn Tomori đi 'du học'.

Theo thông tin từ L'Equipe, Chelsea đang tìm kiếm một đội bóng để 'gửi gắm' cầu thủ sinh năm 1997. Rennes của Pháp được cho là đang muốn có anh, thế nhưng bà Marina Granovskaia được cho là sẽ không dễ nói chuyện trong thương vụ này.

Được biết, phía Chelsea đang liên hệ với một số câu lạc bộ, những đội bóng có thể sẽ quan tâm đến cầu thủ này. 

Nói về Tomori, sau nửa đầu mùa giải thi đấu chói sáng, anh chỉ đá 244 phút trong năm 2020. Một phần lý do giải thích cho chuyện này là vì chấn thương, và một phần còn là đó là anh bị xếp sau Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Kurt Zouma trong thứ tự ưu tiên.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 07:30 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục