"Chelsea đang sở hữu một nhân tố công thủ toàn diện"

19:53 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh của chuyên gia Graeme Souness dành cho Reece James sau những gì anh đã thể hiện.

Vừa qua, Chelsea vừa có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Sheffield United. Dĩ nhiên, Hakim Ziyech là cái tên được khen ngợi nhiều nhất, thế nhưng, không thể bỏ qua màn trình diễn ấn tượng của Reece James.

Và mới đây, chuyên gia Graeme Souness đã dành những lời có cánh cho ngôi sao thuộc biên chế The Blues: "Ngày nay, nếu đối đầu với những CLB như Liverpool, một trong những ưu tiên hàng đầu là ngăn chặn Trent Alexander-Arnold cùng Andy Robertson, bởi các hậu vệ bây giờ, họ không đơn thuần là cầu thủ phòng ngự nữa.

'Looks like the finished article at 20': Reds legend Souness explains why Reece James is perfect modern-day fullback - Bóng Đá

Reece James là một hậu vệ rất giỏi, chẳng có gì cần bàn cãi.

Họ có thể chỉ cần tham gia một chút vào công tác phòng ngự mà thôi, thay vào đó, công việc của họ là dâng cao để hỗ trợ cho mặt trận tấn công.

Chính vì lẽ đó, nếu sở hữu một hậu vệ giỏi phòng ngự, đó thực sự là một điểm cộng lớn. Tôi nghĩ Reece James là một cái tên công thủ toàn diện."

Ở một diễn biến khác, bên cạnh Reece James, Souness còn dành những lời khen cho Mount: "Những cầu thủ xuất thân từ học viện đội nhà như Mount ít được chú ý đến. Mặc dù vậy, cậu ấy là một tiền vệ cừ khôi. Tôi sẽ xếp Mount vào danh sách lựa chọn đầu tiên nếu ngồi trên băng ghế chỉ đạo Chelsea."

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 18:55 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục