Chelsea đang sở hữu một cặp song sát tiềm năng

13:41 Thứ ba 01/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHàng công đội chủ sân Stamford Bridge ngày càng thuyết phục NHM bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Cole Palmer tiếp tục mang đến những màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ Chelsea. Mới đây trong cuộc chạm trán Brighton, sao trẻ người Anh đã ghi đến 4 bàn trong hiệp một - kỷ lục chưa từng có tại Premier League để giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2 chung cuộc, qua đó chiếm lấy một vị trí trong top 4.

Palmer đã tạo ra hiệu ứng đặc biệt sau khi chuyển đến Stamford Bridge từ Manchester City hồi hè 2023. Từ một bản hợp đồng bị đặt nhiều hoài nghi, anh trở thành chân săn bàn hàng đầu câu lạc bộ nhờ khả năng chớp thời cơ và sự điềm tĩnh trên chấm 11 mét.

Sancho và Palmer đã tỏa sáng để giúp Chelsea thắng Brighton.

Sau khi Mauricio Pochettino ra đi, giới mộ điệu tiếp tục đặt ra dấu hỏi xoay quanh Palmer. Họ thắc mắc rằng liệu cựu tài năng The Citizens có thể tiếp tục duy trì phong độ dưới thời Enzo Maresca hay chỉ là bản hợp đồng 1 mùa.

Tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi sớm có câu trả lời. Kể từ lúc Premier League 2024/25 khởi tranh đến nay, Palmer đã có cho mình 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, xếp thứ 2 trong cuộc đua vua phá lưới (sau Erling Haaland).

Khả năng tận dụng cơ hội đến từ Palmer càng được phát huy nhiều hơn bởi sự hiện diện của tân binh Jadon Sancho. Ở trận đấu với Brighton, chính Sancho đã mang về quả 11 mét để Palmer nâng tỷ số lên 2-1, trước khi thực hiện đường chọc khe tinh tế giúp người đồng đội cũ tại Man City lập cú poker.

Bước qua chuỗi ngày đen tối tại Man Utd, Sancho như tìm lại được chính mình. Anh mang đến những màn trình diễn giàu năng lượng mỗi khi được Enzo Maresca trao cơ hội.

Cặp song sát mới của Premier League?

Sancho luôn biết cách tạo ra sự khác biệt nhờ vào kỹ năng rê dắt. Ở cuộc đấu Brighton, cầu thủ sinh năm 2000 tạo ra đến 7 pha qua người thành công, bên cạnh đó sự năng nổ trong khâu pressing của anh cũng mở ra khoảng trống cho đồng đội và đặc biệt là Cole Palmer - người từng trải qua quãng thời gian ăn tập cùng anh tại Man City.

Giới chuyên môn tỏ ra khá thích thú về màn kết hợp này. Chia sẻ trên Talk Sport, chuyên gia Tony Cascarino nói:

''Tôi đã chứng kiến khá nhiều khoảnh khắc ấn tượng vừa qua, Sancho cũng chơi tốt. Cậu ấy đã tạo nên mối liên kết ăn ý với Cole Palmer.''

Chelsea ở thời điểm hiện tại đang sở hữu nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên sau những gì cặp đối Palmer và Sancho thể hiện, nếu họ vẫn giữ vững phong độ, có thể cả hai sẽ được Maresca trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn và NHM có thể kỳ vọng về một bộ đôi mới, sẵn sàng khuấy đảo Premier League.

Lê Trường Sơn | 13:41 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục