Chelsea đang dần kiệt sức

13:43 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eden Hazard mới đây đã tiết lộ rất nhiều cầu thủ Cheslea đang cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu hiện tại.


Chelsea hiện vẫn đang căng sức cho hai cuộc đua vô địch tại hai đấu trường lớn đó là Premier League và Champions League, và khó khăn hơn khi họ đều đang vấp phải một sức ép rất từ các đối thủ cạnh tranh.

Chính vì điều này, mà theo tiết lộ từ Hazard, rất nhiều cầu thủ của đội bóng này đang dần tỏ ra đuối sức: "Tôi nghĩ nhiều cầu thủ đang cảm thấy rất mệt mỏi, khi trong thời gian qua chúng tôi đã phải chơi rất nhiều trận."

"Chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng hồi phục thể lực càng nhanh càng tốt, để qua đó tiếp tục tập trung vào các trận đấu của mình. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được những kết quả tốt để có thể vô địch vào cuối mùa."

"May mắn đó là chúng tôi đang có một đội ngũ bác sĩ giỏi. Bên cạnh đó chúng tôi cũng không tập quá nặng, vì rõ ràng không ái có thể thi đấu nếu phải mất quá nhiều sức cho các buổi tập."


Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào trận đấu tại vòng 30 Premier League với Aston Villa, trước khi chạm trán Galatasaray tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục