Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ mục tiêu Arsenal

15:17 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrice Hawkins của trang RMC Sport tiết lộ, Chelsea đang giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ một tiền đạo.

 

Chelsea đang tiến hành thanh lọc nhân sự trên hàng công khi họ đã chia tay Kai Havertz và Christian Pulisic cũng như lên kế hoạch bán đi cả Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech lẫn Romelu Lukaku. Do đó, họ cần phải lên những phương án thay thế.

Nguồn tin từ ký giả Fabrice Hawkins của trang RMC Sport cho biết, Chelsea đang là đội chiếm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ chân sút Elye Wahi của Montpellier. Được biết, ngoài The Blues, cả Frankfurt, Paris Saint-Germain và Arsenal cũng đều giành sự quan tâm đến tiền đạo người Pháp. 

Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ mục tiêu Arsenal - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Elye Wahi. 

Tuy nhiên, Chelsea mới là đội bứt lên khi họ thể hiện rõ khao khát bổ sung một cây săn bàn trong kỳ chuyển nhượng hè. Đặc biệt khi chân sút được kỳ vọng của họ, Christopher Nkunku gặp chấn thương nặng trong giai đoạn tiền mùa giải và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng vài tháng. 

Mùa giải năm ngoái, Elye Wahi đã đóng góp 19 bàn cho Montpellier. Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật khéo léo, khả năng bứt tốc đáng nể cùng những pha chớp thời cơ tuyệt vời. Do đó, tài năng trẻ người Pháp hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho mặt trận tấn công của The Blues nếu như anh cập bến sân Stamford Bridge. 

Phi Yến | 14:19 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục