Chelsea đàm phán sâu, tiến rất gần sao mai Brazil

12:53 Thứ sáu 17/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Raham Osman của London World, Chelsea đã có những cuộc nói chuyện chi tiết với tài năng trẻ Estevao Willian và một thỏa thuận dự kiến sẽ sớm xảy ra.

Estevao Willian đang rất nóng lòng gia nhập Chelsea. Trong thời gian qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano từng đưa tin về vấn đề này. The Pride of London cũng cho rằng Chelsea đã ở rất gần với chữ ký của sao mai người Brazil. 

Pochettino angry with Todd Boehly after Chelsea players put up for sale - Bóng Đá

 Estevao là một hiện tượng ở Brazil. 

Trong khi đó, thông tin mới nhất từ nhà báo Raham Osman của London World cho biết Chelsea đã có những cuộc thảo luận sâu hơn với các bên và một thỏa thuận dự kiến sẽ sớm được công bố. 

Số tiền của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 32 triệu euro. Đây là mức phí không nhỏ cho một cầu thủ năm nay mới 17 tuổi. Chelsea lúc này đang hạn chế chi tiêu để đáp ứng yêu cầu của quy định về Lợi nhuận và bền vững của Premier League. 

Sẽ có một vài ngôi sao rời đi trong hè này dù Mauricio Pochettino rất muốn giữ chân, trong đó có trường hợp của Conor Gallagher. Armando Broja là cầu thủ thứ hai được cho đang nằm trong danh sách cần thanh lý của ông chủ Todd Boehly. Cầu thủ người Albania đã được cho Fulham mượn và sự ra đi của tiền đạo này dễ đoán hơn.

Ngọa Long | 12:23 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục