Chelsea đàm phán ký Haaland, Tuchel xác nhận lời bất ngờ

20:55 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnLiệu chiến lược gia người Đức có nỗ lực đưa chân sút hàng đầu Châu Âu hiện nay về Stamford Bridge?

Những ngày vừa qua, Erling Haaland chính là gương mặt đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Chân sút người Na Uy là sát thủ đầy tiềm năng mà cả làng túc cầu đều khao khát. Trong đó, nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United, Manchester City hay Chelsea đều săn lùng sát sao.

Càng đáng chú ý hơn khi ngày hôm qua, bùng nổ hàng loạt tin tức cho biết sau khi đến Tây Ban Nha hội đàm cùng chủ tịch Joan Laporta, người đại diện của Haaland là "siêu cò" Mino Raiola sẽ đến Anh để nói chuyện với những đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Na Uy này.

Mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ là những rào cản mà theo báo chí Châu Âu, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Erling Haaland đều phải đáp ứng. Vì lẽ đó, đây cũng là những yêu cầu không phải đội bóng nào cũng có thể chiều lòng Dortmund và Haaland.

Thomas Tuchel makes stance clear on Erling Haaland and Sergio Aguero transfers to Chelsea - Bóng Đá

Chelsea là một trong những cầu thủ theo đuổi Erling Haaland.

Phát biểu về khả năng ký kết Erling Haaland, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng chia sẻ đầy thẳng thắn:

"Tôi sẽ không trả lời về thương vụ này vì tôn trọng cầu thủ và Borussia Dortmund. Tất nhiên, Haaland là một cầu thủ đầy hứa hẹn."

"Nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi và không có trong đội của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ không bình luận về bất cứ điều gì khác liên quan đến Haaland."

Tuchel phát biểu về tứ kết Champions League: 

 
Minh Trí | 19:57 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục