Chelsea đã tìm ra biểu tượng mới

21:51 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnCole Palmer chơi thăng hoa trong màu áo Chelsea, trở thành nhân tố không thể thay thế của đội bóng thành London.

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Chelsea của HLV Enzo Maresca cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. The Blues xếp thứ 4 sau 7 vòng đấu Premier League. Đội bóng thành London giành bốn chiến thắng, hai trận hòa, một thất bại.

Cole Palmer là một trong những điểm sáng lớn trong đội hình Chelsea hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi sở hữu 6 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 596 phút ra sân ở Premier League mùa này.

Sự hiện diện của Palmer mang đến nguồn năng lượng dồi dào, sự sáng tạo cho lối chơi Chelsea. Tuyển thủ Tam Sư thi đấu nổi bật trong vai trò số 10, phía sau tiền đạo cắm.

Palmer là hạt nhân trong đội hình Enzo Maresca.

Kể từ khi cập bến Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Palmer nhanh chóng thể hiện giá trị. Ngôi sao 22 tuổi chính là điểm sáng lớn nhất trong đội hình The Blues dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, Palmer đứng thứ 2 trong danh Vua phá lưới giải đấu với 22 bàn thắng, xếp sau Erling Haaland (27 bàn thắng). Xét ở tiêu chí kiến tạo, cựu cầu thủ Man City nổi bật không kém với với 11 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội, xếp sau Ollie Watkins (13 pha kiến tạo).

Không quá lời khi cho rằng Palmer đang trên con đường trở thành biểu tượng mới của Chelsea. Bên cạnh màn trình diễn trên sân cỏ, cầu thủ người Anh tạo ra sức ảnh hưởng lớn, gây ấn tượng với nhiều cầu thủ trẻ.

Palmer thăng hoa trong màu áo Chelsea.

Estevao Willian bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Palmer. Sao mai người Brazil ký hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2024, sẽ chính thức cập bến vào hè 2025 khi tròn 18 tuổi.

Estevao copy cách ăn mừng bàn thắng của Palmer sau khi anh xé lưới Juventude. Chia sẻ với truyền thông, Estevao cho hay:

"Khi ký hợp đồng với Chelsea, ngay ngày hôm sau tôi đã ghi một bàn thắng và ăn mừng theo phong cách của Palmer. Hành động ăn mừng của anh ấy rất thịnh hành ở chỗ chúng tôi. Nó được nhiều cầu thủ yêu thích".

"Tôi và Palmer đã nói chuyện với nhau trên mạng xã hội. Tôi đã tag tên anh ấy trên Instagram. Palmer ca ngợi tôi là một ngôi sao. Ngược lại, tôi cũng dành lời khen ngợi đến anh ấy. Palmer bảo rằng chúng tôi sẽ cùng nhau có những màn thể hiện tuyệt vời cho Chelsea".

Palmer trong màu áo Tam Sư.

Phong độ ấn tượng ở CLB giúp Palmer có tên trong thành phần tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024. Dù không được trao nhiều cơ hội thể hiện, thế nhưng Palmer được xem là một trong những trụ cột tương lai của Tam Sư.

Giới chuyên môn ghi nhận, đánh giá cao màn thể hiện của Palmer. Phần thưởng đến với ngôi sao 22 tuổi. Palmer được Ban tổ chức Premier League vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Thành tích ghi bàn và kiến tạo của Palmer cho Chelsea.

Trước đó, Palmer giành giải thưởng Cầu thủ nam Tam Sư xuất sắc nhất mùa 2023/2024, vượt qua hai người đồng đội Jude Bellingham và Bukayo Saka.

Ở tuổi 22, sự nghiệp của Palmer đang rộng mở phía trước. Chia tay Man City giúp Palmer mở ra cánh cửa mới, cơ hội mới để khẳng định bản thân.

Anh Nguyễn | 21:51 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục