Chelsea đã thật sự gặp may trước Newcastle

02:47 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trợ lý HLV Steve Holland thừa nhận Chelsea đã chơi không thật sự xuất sắc trước Newcastle.

Chelsea đã thật sự gặp may trước Newcastle

Tiếp đón các cầu thủ Newcastle trên sân nhà, nhưng Chelsea mới là đội bóng gây thất vọng khi liên tục bị đưa vào thế bị động ngay từ khi tiếng còi trong tài vang lên.

Trước khi Oscar và Diego Costa lần lượt ghi những bàn thắng cho đội nhà, thì chắc chắn các CĐV The Blues đã không ít lần thót tim với màn trình diễn rất đáng quên của các cầu thủ, và nếu không nhờ có sự xuất sắc của P.Cech, thì chưa biết cục diện của trận đấu sẽ thế nào nếu như Newcastle có được bàn thắng dẫn trước.

Phát biểu sau trận đấu này, trợ lý HLV Steve Holland cùng thừa nhận rằng đội bóng của ông đã chơi không thật sự ấn tượng khi cho biết:

"Chắc chắn bạn cần phải dành ra sự khen tặng đối với Newcastle, tôi nghĩ họ - Steve Carver và Steve Stone đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu hôm nay."

"Ngày hôm nay chúng tôi đã trải qua 45 phút (hiệp một) vô cùng khó khăn, điều không thật sự thường xuyên xảy ra trong hiệp một, tuy nhiên chúng tôi vẫn biết cách để có được bàn thắng. Thật sự rất tuyệt vời khi bạn chơi không hay những vẫn có được thắng lợi."

Với chiến thắng này, Chelsea đã nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 2 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục