Chelsea đã nhắm được người thay thế Ashley Cole

13:46 Thứ bảy 15/12/2012

Chelsea đang xem xét khả năng đưa hậu vệ của Real, Fabio Coentrao về thay thế vị trí mà A.Cole để lại cuối mùa giải này.

Tương lai của A.Cole gần như chắc chắn không thuộc về sân Stamford Bridge khi đích thân HLV Benitez dù mới lên nhận chức tạm quyền cũng đã khẳng định sẽ không giữ lại cầu thủ này khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn cuối mùa giải này.

Nhằm lấp đầy chỗ trống mà tuyển thủ Anh để lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhắm đến Fabio Coentrao, cầu thủ thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị cho đội chủ sân Bernabeu khi không thể cạnh tranh nổi vị trí với tuyển thủ quốc gia Brazil, Marcelo.

Coentrao (áo trắng) sẽ là sự thay thế lý tưởng vị trí mà A.Cole để lại

Hồi mùa Hè năm 2011, Chelsea dưới thời HLV Andre Villas-Boas cũng đã cạnh tranh rất quyết liệt với Real nhằm có được chữ ký của Coentrao nhưng bất thành. Cái giá 20 triệu bảng cùng mức lương cao hơn đã giúp Los Blanco đánh bại Chelsea để sở hữu tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chấn thương liên miên kể từ khi chuyển tới Bernabeu đã khiến Coentrao không thể hiện được nhiều và HLV Mourinho đã mất dần kiên nhẫn với cầu thủ đồng hương.

Hiện, hợp đồng của Coentrao với với Real còn thời hạn tới tháng 6/2017, song kền kền trắng cũng đang lên kế hoạch đẩy món "hàng hớ" này đi nhằm tích lũy thêm tiền để thực hiện những thương vụ bom tấn chất lượng hơn trong kỳ chyển nhượng mùa Hè, "Nếu có một lời đề nghị hấp dẫn với cậu ấy, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và xem xét", một nguồn tin từ Real cho biết.

Trong độ hình Chelsea lúc này vẫn còn một cái tên có thể đảm nhiệm rất tốt vị trí của A.Cole chính là tài năng trẻ Ryan Bertrand. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu chính là điểm yếu của cầu thủ này. Vì thế, Coentrao xem ra sẽ là một mục tiêu hợp lý với Chelsea ở thời điểm này.

Một bên cần bán, một bên cần mùa, vấn đề lúc này chỉ là giá cả và lương thưởng giữa 3 bên. Xem ra, tương lai của Coentrao sắp gắn với sân Stamford Bridge!

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục