Chelsea đã có bản hợp đồng tốt nhất mùa hè

08:46 Thứ năm 14/07/2022

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Man City sang Chelsea, đó là một trong những động thái hấp dẫn nhất của mùa hè 2022 sôi động ở Premier League.

 

Ngôi sao chạy cánh người Anh, cuối cùng đã được xác nhận là một cầu thủ của Chelsea. Sterling chỉ mới 27 tuổi, vẫn đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Anh có tất cả để cung cấp sự nhất quán mà đội bóng mới đang cần.

Chelsea đã có bản hợp đồng tốt nhất mùa hè - Bóng Đá

 Sterling đã là người của Chelsea.

Liệu Pep Guardiola, người đã để những cầu thủ như Sergio Aguero, David Silva, Vinny Kompany, Yaya Toure, Joe Hart, Leroy Sane và Fernandinho rời Man City mà không phải hối tiếc, rồi sẽ hối tiếc?

Liệu Sterling - Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2019, và được cho là Cầu thủ xuất sắc nhất của ĐTQG Anh tại EURO năm ngoái - có thể quay lại ám ảnh người thầy cũ của mình?

"Tôi đến Manchester khi mới 20 tuổi,” Sterling viết trong bức thư ngỏ gửi người hâm mộ City. "Tôi rời đi như một người đàn ông.

Tôi biết ơn vì những thăng trầm. Đôi khi, chính những điều đó đã thử thách sức mạnh và lòng quyết tâm của tôi, đồng thời cho phép tôi đứng đây trước mặt các bạn, như một phiên bản tốt nhất có thể của chính mình."

Chelsea đã có bản hợp đồng tốt nhất mùa hè - Bóng Đá

 Sterling là bổ sung chất lượng của The Blues.

Sterling đến Stamford Bridge với tư cách là một nhà vô địch, với 4 lần nâng cao danh hiệu Premier League, và có tất cả để dẫn đầu hàng công The Blues. Trong tất cả những cầu thủ không phải là trung phong ở Premier League, chỉ có Frank Lampard, Steven Gerrard, Mo Salah và Sadio Mane là ghi được nhiều hơn con số 109 bàn thắng của anh. Năm ngoái, dù chỉ có 23 lần đá chính ở Premier League, nhưng Sterling vẫn ghi được 13 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ ai của Chelsea.

Đội bóng của Thomas Tuchel lúc này đang có hàng công không hề ổn định. Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi đều có thể bị cho mượn hoặc bán đi. Sterling đến và sẽ cung cấp nhiều giải pháp. Cũng khá dễ hiểu khi nhiều ý kiến cho rằng Chelsea đã đạt được một món hời trong kỳ chuyển nhượng này, với Sterling - ngôi sao chạy cánh đang khao khát chứng tỏ mình và tạo nên sự khác biệt.

Chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boelhy đã sớm tuyên bố ý định giúp Chelsea có thể cạnh tranh ở bất cứ giải đấu nào, và Sterling là viên gạch đầu tiên trong quá trình xây dựng lại đội bóng. Sau Sterling, sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ đón thêm nhiều tân binh chất lượng, trước mắt là trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Về phần Sterling, anh hiện đã cùng với Daniel Sturridge và Nicolas Anelka từng khoác áo cả 3 CLB hàng đầu nước Anh là Liverpool, Man City và Chelsea.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 07:48 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục