"Chelsea đã chơi tốt hơn còn họ thì càng chơi càng cẩu thả"

01:51 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã có lời bình luận trên Sky Sports sau tình huống cân bằng tỷ số của Hakim Ziyech.

Sau pha hỏng ăn panenka của Aguero trên chấm phạt đền vào cuối hiệp 1, mọi thứ như đảo chiều hoàn toàn với Man City ở đầu hiệp 2.

Chelsea thi đấu tích cực hơn và chủ động cầm bóng nhiều hơn bên phần sân đối thủ trong khi đoàn quân của Pep Guardiola lại tỏ ra thiếu năng lượng và lộ dấu hiệu chểnh mảng ở khâu phòng ngự.

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 63, Rodri để mất bóng ở gần khu vực giữa sân, bóng đến chân của Azpilicueta bên phía cánh phải và đội khách có 2 pha phối hợp bật nhả trước khi Azpilicueta chuyền trở lại vào trong cho Ziyech.

 - Bóng Đá

 Pha ra chân hiểm hóc của Ziyech.

Tiền vệ người Maroc tuy khống chế bước 1 không thật sự tốt khiến bóng nảy lên nhưng cú dứt điểm chân trái hiểm hóc sau đó là không thể chê vào đâu được. Thủ thành Ederson dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể chạm tay vào bóng.

Trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đã có lời bình luận về sự chùng xuống của Man City.

"Sau khi chấm dứt tham vọng ăn 4 của Man City trong trận bán kết FA Cup, Hakim Ziyech có thể vừa tiếp tục khiến cơ hội đăng quang sớm của họ tan thành mây khói.

"Không có nghi ngờ gì về việc Chelsea đã chơi tốt hơn còn họ thì càng chơi càng cẩu thả. Ederson gần như đã chạm tay vào bóng, nhưng lực sút hoàn hảo đã đánh bại cậu ta."

Tuchel nói về Foden và Mount:

 
Thái Sơn | 00:53 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục