'Chelsea coi chừng để mất Palmer'

20:30 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnWilliam Gallas cảnh báo Chelsea về nguy cơ mất Cole Palmer trừ khi có thể chứng minh rằng họ có khả năng thách thức các danh hiệu lớn.

Palmer có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới và đã thể hiện đủ để cho thấy rằng chiến dịch đột phá năm ngoái không phải là một sự thăng hoa nhất thời.

Cùng thời điểm, thầy trò HLV Enzo Maresca chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm. Họ chỉ thua một lần vào ngày khai màn mùa giải trước Manchester City.

Tuy nhiên, một thách thức cho danh hiệu Premier League khó có thể thành hiện thực trong mùa giải này khi The Blues của Maresca vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Palmer ký hợp đồng mới vào tháng 8, mặc dù chỉ mới gia nhập từ Manchester City 12 tháng trước, như một phần thưởng cho màn trình diễn tuyệt vời. T uy nhiên, Gallas biết rằng thỏa thuận đó sẽ chỉ mang lại sự an toàn tạm thời cho Chelsea.

Palmer là ngôi sao sáng của Chelsea.

Gallas cho hay: "Barcelona sẽ là một động thái tuyệt vời cho Palmer, nhưng họ đã có những cầu thủ trẻ tuyệt vời như Lamine Yamal và cũng có thể ký hợp đồng với Nico William.

Nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Palmer muốn nói chuyện với Chelsea vào mùa hè nếu họ lại không giành được một danh hiệu nào. Cậu ấy sẽ muốn biết rõ mục tiêu của họ là gì.

Palmer có khả năng đến bất cứ nơi nào cậu ấy muốn và thành công vì cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt.

Chất lượng của Palmer hoàn toàn khác với bất kỳ cầu thủ Anh nào khác và cậu ấy có thể thành công lớn ở bất cứ nơi nào đặt chân đến. Chắc chắn rồi."

Chelsea sẽ đối mặt với bài kiểm tra khắc nghiệt về khả năng cạnh tranh top 4 với các trận đấu với Newcastle, Liverpool và Arsenal sau khi Premier League quay trở lại tuần tới.

Phan Thanh Hải | 20:30 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục