Chelsea có vũ khí bí mật trong thương vụ Antoine Griezmann

14:23 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea có thể sử dụng một chiến thuật đã được thử nghiệm để đưa Antoine Griezmann của Barcelona về mùa hè này.

Mùa giải trước, Chelsea đã chiêu mộ Kai Havertz và Timo Werner bằng cách sử dụng trung vệ người Đức Antonio Rudiger làm "mồi nhử". Để ký hợp đồng với Antoine Griezmann, họ có thể dùng một hậu vệ khác của mình là Kurt Zouma. Trung vệ trẻ biết Griezmann từ thời họ còn chơi cùng nhau ở đội tuyển quốc gia Pháp và có thể đóng vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng này.

Kể từ khi giành chức vô địch Champions League mùa trước, Chelsea của Thomas Tuchel đã được liên kết rất nhiều với những tên tuổi lớn. Erling Haaland đã được đồn sẽ sẵn sàng chuyển đến London, nhưng anh có mức phí khổng lồ, được cho là lên tới 130 triệu bảng.

Tuyển Pháp và chiều sâu đội hình - Bóng Đá

 Antoine Griezmann có tin đồn chuyển đến Chelsea.

Griezmann, 30 tuổi, đã được liên hệ với việc chuyển từ Barcelona sang Manchester United, Chelsea và Liverpool, nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì được quyết định. Và sự có mặt của Zouma sẽ có thể góp phần thuyết phục Griezmann.

Barca đang nỗ lực cắt giảm quỹ lương, Griezmann không cho thấy mình là cầu thủ không thể thay thế, CLB hoàn toàn có thể để anh ra đi. Sự có mặt của Griezmann cũng sẽ giúp Chelsea có lợi hơn trong việc thuyết phục Haaland. Chelsea đang đặt mục tiêu trở lại ngôi vương Premier League mùa tới.

Đội nam và đội nữ Chelsea tạo nên lịch sử ở giải châu Âu:

 
Thanh Vũ | 13:25 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục