Chelsea cố tình phá bĩnh kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal?

14:22 Chủ nhật 05/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu đã không để đại kình địch cùng thành phố có được điều họ muốn.

Arsenal trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè sôi động. Ben White, Martin Odegaard, Takehiro Tomiyasu, Aaron Ramsdale, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares là những tân binh được đưa về Emirates, tiêu tốn của Pháo thủ khoảng 148 triệu bảng. Tuy nhiên Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng khi không đưa về được 1 tiền đạo chất lượng.

Mùa giải năm ngoái Pierre-Emerick Aubameyang sa sút không phanh. Alexandre Lacazette dù làm tốt vai trò dẫn dắt hàng công, nhưng không thể giúp Arsenal đạt được thành tích như kỳ vọng. Do đó đội chủ sân Emirates muốn chiêu mộ thêm 1 chân sút. Tammy Abraham chính là mục tiêu mà Pháo thủ theo đuổi.

Chelsea accused of blocking Arsenal transfer plans as pressure mounts on Mikel Arteta - Bóng Đá

 Chelsea từ chối để Abraham gia nhập Arsenal.

Abraham được cho là muốn ở lại nước Anh thi đấu và đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Arsenal. Tuy nhiên, Chelsea không muốn tiền đạo 23 tuổi gia nhập đại kình địch. Các nhà ĐKVĐ châu Âu sau đó đã bán Abraham cho AS Roma.

Mới đây, cựu danh thủ Carlton Palmer nhận định: “Tôi rất vui vì Abraham đã ra đi và chơi thứ bóng đá của mình. Tôi không nghĩ rằng Chelsea sẽ để cậu ấy đến Arsenal, không còn sự lựa chọn vì sự đối địch và những vấn đề khác… Đối với Chelsea, theo quan điểm của câu lạc bộ, họ rất vui khi cậu ấy ra nước ngoài.”

Abraham có khởi đầu ấn tượng khi ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 2 trận ra sân tại Serie A. Trong khi đó Arsenal chưa có được bàn thắng nào và toàn thua sau 3 trận đầu tiên tại Premier League 2021/22.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 13:24 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục