Chelsea có thể sử dụng vũ khí bí mật để hoàn tất vụ trao đổi Sancho - Sterling

17:23 Thứ tư 28/08/2024

TinTheThao.com.vnChelsea đang tìm cách chốt một vụ chuyển nhượng bất ngờ vào mùa hè này liên quan đến Raheem Sterling.

Trong khi các đối thủ của họ tại Premier League tiến hành công việc chuyển nhượng một cách có phương pháp, The Blues đã bỏ qua sự thận trọng để đưa hàng loạt các bản hợp đồng mới vào cửa. Cho dù đó là các cầu thủ với khoản phí lớn hay các ngôi sao trẻ, Enzo Maresca đã quản lý rất nhiều sự thay đổi trong mùa hè này.

Tuy nhiên, thỏa thuận điên rồ và bất ngờ nhất của họ vẫn có thể xảy ra khi Chelsea đang cố gắng loại bỏ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling. Maresca đã nói rõ rằng tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của mình và anh được hiểu là đã bị trục xuất, xuống tập luyện với đội U21 sau khi mất số áo vào tay Pedro Neto.

Sancho và Sterling có thể được hoán đổi cho nhau.

Theo The Telegraph, Manchester United sẵn sàng giải thoát Maresca khỏi gánh nặng Sterling nếu họ đồng ý nhận Jadon Sancho thay thế. Giống như Sterling, Sancho cũng có mối quan hệ lạnh nhạt với huấn luyện viên của mình sau khi bị trục xuất vào năm ngoái vì tự coi mình là "vật tế thần" trên mạng xã hội.

Juventus rất muốn có Sancho nhưng The Blues coi cầu thủ người Anh này là mục tiêu chính để tăng cường hàng công của họ. Do đó, Man United được cho là đang có lợi thế trên bàn đàm phán và sẽ không trả bất kỳ khoản phí nào để ký hợp đồng với Sterling.

Theo quan điểm của Chelsea, vụ trao đổi ngang giá này không hề lý tưởng, nhưng có lẽ đây là cái giá phải trả khi người huấn luyện viên công khai bày tỏ lý do tại sao ông không muốn có cầu thủ trong kế hoạch của mình. Để vớt vát tình huống xấu này, The Blues sẽ hy vọng họ có thể thuyết phục Sancho chuyển đến Stamford Bridge trước khi Juventus kịp thuyết phục được anh.

Sancho có thể đến Chelsea với người bạn thân thiết của mình.

May mắn thay, trong hàng ngũ của Chelsea có một vũ khí bí mật - Joe Shields. Giám đốc bóng đá và tuyển trạch hiện tại của The Blues là người đã sớm xác định Sancho là một cầu thủ triển vọng khi anh ấy còn ở Watford. Shields là người chủ mưu vụ chuyển nhượng trị giá 66.000 bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh này đến Manchester City, trước khi anh rời đi để gia nhập Borussia Dortmund. Ảnh hưởng của ông cũng đã từng được đội chủ sân Stamford Bridge sử dụng.

Trước khi chuyển đến Chelsea, Shields là tuyển trạch viên trưởng tại Southampton, nơi ông đã mang về Romeo Lavia. Tiền vệ trung tâm này đã theo Shields đến thủ đô và rõ ràng là ông có mối quan hệ thân tình với những cầu thủ mà mình phát hiện ra.

Sancho rõ ràng đang cần một nơi để gọi là nhà khi mối quan hệ của anh với Man United đang vô cùng mỏng manh. Việc dựa vào Shields trong quá trình chuyển nhượng có thể giúp thuyết phục cầu thủ 24 tuổi này ở lại Premier League.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:23 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục