"Chelsea có thể lọt vào top 3"

20:28 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, huyền thoại Chelsea, Florent Malouda tin rằng đội bóng cũ của ông đủ khả năng lọt vào top 3 Premier League mùa này.

Bất chấp những lo ngại của cổ động viên Chelsea ở giai đoạn tiền mùa giải, thầy trò Enzo Maresca đang thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng. Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, "The Blues" tạm thời đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, thắng 4, hòa 2, thua 1.

Florent Malouda tin Chelsea đủ khả năng lọt vào top 3 Premier League mùa này.

Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Chelsea, Florent Malouda tin rằng đại diện phía Tây London hoàn toàn có thể giành một vị trí trong top 4.

"Chelsea có thể lọt vào top 3. Theo những gì diễn ra từ đầu mùa giải, "The Blues" chắc chắn sẽ ở đó. Tôi thực sự nghĩ rằng họ có thể lọt vào top 3 và thách thức các đội bóng mạnh nhất tại Premier League. Đội bóng này cần phải thách thức Manchester City, Liverpool và Arsenal", ông nói (được Football London ghi lại).

"Tôi nghĩ Chelsea hơi kém một chút trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ thách thức lớn nhất của "The Blues" sẽ đến từ Aston Villa. Tôi nghi ngờ về khả năng của Tottenham Hotspur trong việc cạnh tranh tấm vé dự Champions League".

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Anfield của Liverpool. Nếu rời thành phố cảng với một kết quả khả quan, "The Blues" hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau.

Trần Huy Trưởng | 20:28 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục