Chelsea có quyết định bất ngờ sau màn 'bật thầy' của Kepa

20:11 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Chelsea đã có quyết định cuối cùng về trường hợp 'bất hợp tác' của Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết cúp liên đoàn.

Trận chung kết Carabao Cup giữa Manchester City và Chelsea tại Wembley đã kết thúc với thắng lợi dành cho Man City sau loạt sút luân lưu đầy cân não. Tuy nhiên kết quả trận đấu này đã bị lu mờ, khi thủ thành Kepa Arrizabalaga đã giành hết mọi sự quan tâm từ dư luận bằng một hành động rất khó chấp nhận.

Chelsea có quyết định bất ngờ sau màn 'bật thầy' của Kepa  - Bóng Đá

 Kepa Arrizabalaga đang phải nhận rất nhiều chỉ trích. 

Cụ thể vào cuối hiệp phụ thứ 2, Kepa Arrizabalaga đã được HLV Maurizio Sarri yêu cầu thay ra để đưa Willy Caballero vào sân bắt chính trong loạt sút luân lưu. Tuy nhiên bất chấp mệnh lệnh, Kepa kiên quyết không nhường chỗ và tiếp tục ở lại sân thi đấu.

Rất nhiều chỉ trích dành cho Kepa cũng đã xuất hiện sau khi trận đấu kết thúc, thậm chí nhiều người còn khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha xứng đang bị trừng phạt bằng việc cấm thi đấu trong thời gian tới.

Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra, khi lãnh đạo Chelsea đã quyết định cho qua màn 'bật thầy' của Kepa. Theo The Sun, Chelsea sẽ không đưa ra bất kỳ án phạt nào dành cho Kepa, và anh sẽ tiếp tục bắt chính trong trận đấu với Tottenham sắp tới.

Video tài năng của Kepa Arrizabalaga

Kỳ Anh | 19:30 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục