Chelsea có động thái mới vụ Osimhen

22:03 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ TeamTalk đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của Chelsea.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã sẵn sàng "phá két" để nâng cấp hàng công với một bản hợp đồng bom tấn dành cho Victor Osimhen. Song, rốt cuộc thì thương vụ này lại đổ vỡ do hai bên không thể tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, The Blues dường như vẫn chưa chịu từ bỏ ngôi sao người Nigeria.

Chelsea vẫn muốn có Osimhen.

Báo cáo từ TeamTalk khẳng định, Chelsea gần đây đã tổ chức các cuộc đàm phán mới với người đại diện của Osimhen, nhằm thảo luận về một thương vụ tiềm năng trong năm 2025. Đáng chú ý, trước đó nhiều nguồn tin từng tiết lộ rằng có một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng cho mượn giữa Galatasaray và Osimhen, giúp tiền đạo này được phép gia nhập một số câu lạc bộ cụ thể - bao gồm cả Chelsea, ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguồn tin trên cho biết, trước khi chuyển sang khoác áo Galatasaray, Napoli đã chấp nhận giảm giá mức phí giải phóng hợp đồng của Osimhen từ 130 triệu euro xuống còn 75 triệu euro. Hiển nhiên, đây là một con số mà Chelsea hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng.

Huỳnh Trung Phong | 22:03 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục