Chelsea có 2 chữ ký đồng giá thay thế Sterling

08:18 Thứ bảy 13/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea bắt đầu tính đến kế hoạch thay Raheem Sterling bằng 2 tân binh đồng giá 25 triệu bảng vào mùa hè này.

Chelsea đã khởi động nhanh chóng hoạt động chuyển nhượng vào mùa hè này và không có dấu hiệu chậm lại. Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman và Tosin Adarabioyo đều được ký hợp đồng trong một tuần chóng vánh. Ian Maatsen và Omari Hutchinson rời đi vào cùng thời điểm, trong khi Hakim Ziyech , Lewis Hall và Thiago Silva cũng chính thức rời câu lạc bộ.

Sau một thời gian tương đối yên ắng, các cầu thủ học viện Chinoso Chibueze và Michael Golding đã rời đi vào cuối tuần trước. Nhiều động thái khác có vẻ sẽ diễn ra trong và ngoài câu lạc bộ trong những ngày và tuần tới, với Raheem Sterling nhiều khả năng đến Ả Rập. Al Ahli đang muốn giành chữ ký của Sterling.

Sterling có thể ra đi.

Tờ báo Bồ Đào Nha Record đưa tin rằng The Blues đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Francisco Conceicao của Porto. Câu lạc bộ phía tây London quan tâm cầu thủ người Bồ Đào Nha này vì có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh, sẽ tăng lên 38 triệu bảng Anh vào tuần tới. Cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas , là chủ tịch mới của câu lạc bộ và có thể yêu cầu nhận khoản phí ngay lập tức vì ông không có ý định tạo điều kiện cho Conceicao.

Bên cạnh Chelsea, Atletico Madrid và RB Leipzig đều được nêu tên trong báo cáo chú ý đến ngôi sao thuộc bán đảo Iberia. Conceicao có thể là một bản hợp đồng khôn ngoan với giá 25 triệu bảng nếu Chelsea nắm bắt cơ hội trong năm ngày tới. Cầu thủ chạy cánh phải này trải qua một mùa giải đột phá khi trở lại Porto mùa giải trước, ghi tám bàn và kiến ​​tạo tám lần.

Phong độ đó được tái hiện tại ĐTQG. Conceicao vào sân từ băng ghế dự bị trong trận mở màn EURO 2024 với Cộng hòa Séc để ghi bàn thắng quyết định bằng cú chạm bóng đầu tiên. Porto muốn nhận số tiền gấp 3 từ Chelsea, nhưng thỏa thuận này vẫn mang lại giá trị tuyệt vời cho đại diện London vào mùa hè này.

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Karim Adeyemi. Arsenal , Liverpool và Manchester United cũng được nêu tên là những người theo đuổi tiềm năng, nhưng Chelsea mới là CLB dẫn đầu thương vụ này. Các kế hoạch dường như cũng được đưa ra để cầu thủ người Đức nhận được hợp đồng sáu hoặc bảy năm cho đến năm 2030 hoặc 2031.

Adeyemi lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Cũng giống như Conceicao, nếu Adeyemi có giá khoảng 25 triệu bảng thì Chelsea nên quan tâm. Sau mùa giải thứ hai đáng thất vọng tại Dortmund, tuyển thủ Đức có thể có giá rẻ hơn. Chủ yếu chơi ở cánh sau khi chuyển từ Red Bull Salzburg, điểm mạnh của Adeyemi là khả năng tạo cơ hội. Bên cạnh đó, sau khi chơi ở cả cánh phải và cánh trái trong những mùa giải gần đây, anh đủ phẩm chất đá tiền đạo.

Dù thế nào thì Conceicao và Adeyemi đang là các thương vụ giá rẻ lý tưởng cho Chelsea.

Lữ Hoàng Phong | 08:18 13/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục