Chelsea chút nữa đã mất Eto'o vào tay Qatar

21:29 Thứ sáu 06/09/2013

Samuel Eto'o chút nữa đã đến Qatar thi đấu, nếu như Chelsea không quyết tâm đưa anh về Stamford Bridge trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè này.


Khi Anzhi bán tháo các ngôi sao, Eto'o dù ở tuổi 32 vẫn được rất nhiều CLB lớn nhỏ theo đuổi. Và khi biết được Chelsea muốn có mình, Eto'o gần như ngay lập tức đồng ý để có thể tái ngộ với HLV Jose Mourinho.

Mới đây, người đại diện của Eto'o, ông Claudio Vigorelli thừa nhận trước tiền đạo người Cameroon chút nữa đã đến Qatar nếu không có sự xuất hiện của Chelsea.

Vigorelli nói với Tuttosport: "Nếu Samuel không ký hợp đồng với Chelsea, cậu ấy có thể sẽ chấp nhận một lời đề nghị rất hấp dẫn từ Qatar."

"Tuy nhiên, Jose Mourinho đã tỏ rõ quyết tâm có được cậu ấy. Mourinho có mối quan hệ mật thiết với Eto'o bởi hai người từng có những năm tháng tốt đẹp tại Inter. Vì vậy, chúng tôi chấp nhận hợp đồng."
 
Như đã biết, Samuel Eto'o đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Cameroon sẽ nhận mức lương 7 triệu bảng/năm ở Chelsea, thấp hơn nhiều so với con số 17 triệu mà anh nhận ở CLB cũ Anzhi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục