Chelsea chọn được người thay Mourinho vĩnh viễn

01:02 Chủ nhật 27/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đưa tin Chelsea có thể chọn Manuel Pellegrini làm HLV đội bóng ở mùa giải năm sau.

 

Báo Marca lại gây sốc khi cho biết Pellegrini, hiện là HLV của Man City, mới thật sự được đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Guus Hiddink đang dẫn dắt "The Blues" với tư cách HLV tạm quyền. Trong khi đó, người kế nhiệm chính thức của Mourinho vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng tiết lộ. Có nguồn tin cho rằng, Chelsea đang chạy đua với Manchester City để giành chữ ký Pep Guardiola, rời Bayern Munich vào cuối mùa 2015-16.

Song, báo Marca lại gây sốc khi cho biết Pellegrini, hiện là HLV của Man City, mới thật sự được đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm. Theo đó, chủ tịch Roman Abramovich muốn chọn một HLV có cá tính và đặc biệt phải biết cách dung hoà phòng thay đồ trong mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV. Về khoản này, Pellegrini có thừa tố chất.

Thật trùng hợp khi Man City không có ý định giữ Pellegrini. Họ khao khát Pep Guardiola và nhiều khả năng sẽ làm mọi cách để đưa chiến lược gia người Tây Ban Nha về thành Manchester. Trong khi đó, nếu Chelsea không thể thuyết phục được Pep Guardiola tới London, thì Pellegrini cũng không phải lựa chọn tồi. Song, nếu nhà cầm quân người Chile tới dẫn dắt đội, kế hoạch chuyển nhượng và xây dựng tương lai của Chelsea sẽ thay đổi.

Thiên Yết | 00:17 27/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục