Chelsea chia tay "Người dơi", Đại bàng hạnh phúc, Gà trống khóc hận!

08:32 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Michy Batshuayi đã tiếp tục rời Stamford Bridge để gia nhập Crystal Palace theo một giao kèo cho mượn đến cuối mùa giải năm nay.

Sau kỳ World Cup 2018 rất thành công cùng đội tuyển Bỉ, tiền đạo sinh năm 1993 trở lại Chelsea với hy vọng sẽ được trọng dụng bởi tân thuyền trưởng Maurizio Sarri, nhưng cuối cùng anh vẫn bị đẩy đến Valencia theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 12 tháng.

Tuy nhiên, vì không thể hiện được khả năng nên Michy Batshuayi bị đại diện tại La Liga trả về Chelsea trước thời hạn. Tưởng như anh sẽ được ở lại The Blues vì phong độ nghèo nàn của các Alvaro Morata hay Olivier Giroud nhưng mọi chuyện không thay đổi.

Cách đây ít phút, cầu thủ người Bỉ đã hoàn tất thoả thuận chuyển đến phía nam London, nơi mà Crystal Palace là bến đỗ tiếp theo trong nửa mùa giải. Đây là điều vô cùng bất ngờ bởi Tottenham Hotspur rất mong muốn có được sự bổ sung sau khi Harry Kane chấn thương dài hạn.

CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay

 "Bat Man" Batshuayi vẫn ở lại London nhưng sẽ chuyển đến phía nam chứ không ở lại phía tây hoặc sang phía bắc.

Dù vậy, động thái từ chối gia tăng sức mạnh cho đối thủ không đội trời chung của Chelsea thực sự rất hợp lý. Batshuayi gia nhập The Eagles sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn và Tottenham cũng không thể sở hữu lựa chọn trên hàng công vốn chỉ có Fernando Llorente là lành lặn.

Trước đó, đội bóng của Maurizio Sarri đã xác nhận chia tay tiền đạo Lucas Piazon, người sẽ chuyển đến Chievo Verona tại Serie A, trong khi họ cũng chấm dứt hợp đồng với một cầu thủ khác là Jhoao Rodriguez sau khi cầu thủ Colombia chuyển về từ Tenerife (La Liga).

Vũ Quang Toản | 08:15 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục