Chelsea chi 'tiền tấn' mua Messi, bán không Barca?

08:30 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Báo chí Anh hôm qua một phen dậy sóng khi đồng loạt nhiều tờ uy tín loan tin Chelsea đang chuẩn bị “tiền tấn” để chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.

Trong những ngày qua, The Blues được cho là nhiều liên hệ với Messi mặc dù HLV Jose Mourinho lên tiếng thừa nhận đội bóng của ông không có cơ hội sở hữu cầu thủ 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng thế giới này.

Chelsea sẽ mua được Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này?

Tuy nhiên, tờ Daily Star cho biết ông chủ của Chelsea, ngài Roman Abramovich đang nỗ lực mang Messi về Stamford Bridge. Dự kiến, The Blues phải chi ra khoản tiền 200 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán với Barca.

Ở một cục diện khác, Messi bày tỏ mối gắn kết của mình với đội chủ sân Nou Camp và chưa muốn ra đi. Một số đội bóng khác muốn có chữ ký của Messi như PSG hay Man City đều không còn tha thiết với bản hợp đồng này nữa vì giá trị của anh quá cao.

Messi đã ghi được 388 bàn thắng trong 479 trận chơi cho Barca. Gần đây, siêu sao này dính vào vụ tranh chấp tiền lương với đội bóng chủ quản. Điều này mở ra cơ hội cho Chelsea vào cuộc.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục