Chelsea chi đậm để sở hữu 'máy chạy' của Ngoại hạng Anh

10:15 Thứ tư 04/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Michail Antonio của đối thủ cùng thành phố, West Ham.

Theo The Sun, Antonio Conte đã dành sự quan tâm rất lớn cho Antonio kể từ trận đấu giữa West Ham và Chelsea tại Cúp liên đoàn hồi tháng 11 năm ngoái. Conte đang muốn tăng cường hỏa lực cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bảo toàn lợi thế đang có ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea chi đậm để sở hữu 'máy chạy' của Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Antonio gây ấn tượng mạnh mẽ với Conte.

Tuy nhiên, West Ham lại không muốn mất đi những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, họ cũng không muốn phải đối mặt với viễn cảnh phải thấp thỏm ở nửa dưới bảng xếp hạng, nhất là trong mùa giải đầu tiên họ chuyển đến SVĐ London.

Dù chơi ở hàng tiền vệ nhưng Antonio có thể đảm nhiệm vai trò ở nhiều vị trí khác, anh có khả năng tấn công mạnh mẽ và đã ghi 8 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đặc biệt, Antonio sở hữu tốc độ đáng nể và là mũi nhọn tấn công đầy bất ngờ.

18 tháng trước, Antonio được West Ham chiêu mộ về từ Nottingham Forest với giá 7 triệu bảng. Nhưng nếu Chelsea một mực muốn có Antonio, họ sẽ bỏ ra ít nhất là 4 lần con số kể trên để nhận được sự đồng ý từ Slaven Bilic và BLĐ West Ham.

Video màn trình diễn của Antonio ở West Ham mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:25 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục