Chelsea chỉ còn 48 giờ để sở hữu Taison

11:35 Thứ ba 08/01/2013

Theo Daily Mail, câu lạc bộ Metalist Kharkiv đã đưa ra hạn cuối là 48 giờ nữa để Chelsea đáp ứng số tiền 11 triệu Bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ đầy tiềm năng người Brazil, Taison.

Trong thời gian qua Chelsea đã thể hiện sự quan tâm dễ thấy đối với Taison, người đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Metalist Kharkiv ở giải vô địch quốc gia Ukraine. Hơn nữa, bản thân Taison cũng thể hiện mong muốn đến chơi bóng tại Premier League, khi cầu thủ này đã thuê một chuyên gia luật tại Luân Đôn để tư vấn về những vấn đề luật pháp nếu như chuyển đến đây thi đấu. Điều này là rất quan trọng khi Taison chưa hề thi đấu bất kỳ trận nào cho đội tuyển quốc gia nên việc xin phép giấy phép lao động tại Anh có thể sẽ khó khăn hơn.

Chelsea tỏ ra e ngại mức giá 11 triệu Bảng mà Kharkiv đề ra cho Taison. Ảnh: Internet.

Thế nhưng, vụ chuyển nhượng này có thể không thành công bởi Metalist Kharkiv tỏ ra rất dứt khoát trong vấn đề giá cả. Họ muốn Chelsea chồng lên bàn đàm phán đủ 11 triệu Bảng cho Taison, và nếu trong vòng 48 giờ đồng hồ nữa Chelsea không đồng ý mức giá này, họ sẽ không để Taison đến Premier League khoác áo The Blues.

Trong khi đó, Chelsea vẫn tỏ ra chần chừ trước thương vụ này. Mức giá 11 triệu Bảng vẫn có thể xem là quá cao để sở hữu một cầu thủ mới chỉ ở dạng tiềm năng và chưa có nhiều thành tích nổi bật như Taison. Ở mùa bóng này, Taison đã thi đấu cả thảy 20 trận cho Kharkiv, ghi 4 bàn và kiến tạo 6 lần. Vị trí sở trường của Taison là tiền vệ công.

Nếu gia nhập Chelsea, Taison sẽ góp phần 'Brazil hóa' đội hình của The Blues khi góp mặt cùng những cầu thủ như David Luiz, Ramires và Oscar. Bên cạnh đó, việc gia nhập một câu lạc bộ lớn cũng sẽ giúp Taison mở ra cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil và thi đấu tại World Cup vào năm 2014.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục