Chelsea chi 50 triệu bảng đưa 'Rooney mới' về thay Mata?

22:10 Thứ năm 23/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Telegraph, Chelsea có thể sẽ tạo ra một thương vụ 'bom tấn' vào mùa hè này khi đang lên kế hoạch đưa tài năng trẻ Ross Barkley về sân Stamford Bridge nhằm bù đắp khoảng trống mà Juan Mata để lại nếu như gia nhập Manchester United trong ít ngày tới.

Ross Barkley có giá 50 triệu bảng? Ảnh: Internet.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea và M.U đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Juan Mata với mức phí lên đến 37 triệu bảng và việc tiền vệ 25 tuổi có chuyển đến Old Trafford hay không chỉ còn phù thuộc vào yếu tố thời gian, có thể nó sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này.

Vì vậy Chelsea hiện tại đang lên kế hoạch đưa thêm một ngôi sao đẳng cấp về Stamford Bridge nhằm thay thế cho sự ra đi của tiền vệ người Tây Ban Nha. Và Ross Barkley, tài năng trẻ đã có màn trình diễn vô cùng bùng nổ kể từ đầu mùa giải năm nay trong màu áo Everton là một mục tiêu mà HLV Jose Mourinho đang nhắm đến.

Vào tháng 12 vừa qua, đã có thông tin cho rằng M.U sẵn sàng vung ra 50 triệu bảng để đưa sao trẻ được mệnh danh là 'Rooney mới' rời khỏi Goodison Park. Nhưng nếu như chiêu mộ thành công Mata, ‘Quỷ đỏ’ sẽ phải tạm gác lại thương vụ Barkley và cơ hội sẽ được trao vào tay Chelsea.

Ngoài ra, nếu Barkley cứ tiếp tục thể hiện một bộ mặt ấn tượng như khoảng thời gian vừa qua thì chắc chắn giá của Barkley vào mùa hè sẽ còn được đẩy cao hơn rất nhiều. Liệu rằng muốn có được sự phục vụ của sao trẻ 20 tuổi, Chelsea có đồng ý bỏ ra số tiền 50 triệu bảng giống như những gì đã thực hiện với Fernando Torres?
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục