Chelsea chi 25 triệu bảng để săn Higuain từ Real

11:35 Thứ tư 02/01/2013

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Real Madrid.

Với việc Daniel Sturridge sắp chuyển sang khoác áo Liverpool nên trong tay Rafael Benitez chỉ còn lại một trung phong cắm duy nhất trong giai đoạn 2 của mùa giải. Vì vậy, Chelsea rất cần tăng cường thêm một tiền đạo đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với Fernando Torres.

Thời gian qua, Chelsea đã nhắm tới một số mục tiêu như Radamel Falcao (Atletico Madrid), Demba Ba (Newcastle), Wilfred Bony (Vitesse Arnhem) nhưng do gặp bế tắc trong các thương vụ này nên The Blues đã chuyển hướng sang ve vãn Higuain.

Do dính chấn thương cơ đùi nên Higuain đã phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng nhưng hiện anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu. Tính tới thời điểm này của mùa giải, El Pipita mới chỉ ra sân 10 lần ở La Liga (ghi được 7 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn).

Để có được sự phục vụ của Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Stamford Bridge thuyết phục ban lãnh đạo Real bán đi cầu thủ trụ cột của mình.

Mặn dù vậy, phía Chelsea tin rằng, việc thường xuyên phải cạnh tranh suất đá chính với Karim Benzema rất có thể khiến tiền đạo người Argentina sẽ cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục