Chelsea chi 15 triệu bảng săn tài năng trẻ Pháp

12:49 Thứ năm 11/10/2012

Để tăng cường hàng công trong giai đoạn 2 của mùa giải, BLĐ Chelsea cho biết sẵn sàng chi 15 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Loic Remy của Marseille.

Không chỉ là tin đồn, cuối tuần vừa qua HLV Di Matteo đã người đến Pháp để theo dõi chân cẳng Remy. Đến hôm qua, BLĐ The Blues tuyên bố sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo 25 tuổi này. Theo Di Matteo, hàng công Chelsea đang thực sự mỏng manh và yếu ớt và nếu không được gia cố, The Blues rất khó cạnh tranh chức vô địch ở Premier League cũng như bảo vệ ngôi vương Champions League.

Tại Stamfford Bridge, Torres là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công. Dù đang được thi đấu thường xuyên và nổ súng đều đặn, nhưng một mình El Nico không thể giúp Chelsea thành công trên mọi đấu trường, xuyên suốt cả chặng đường dài của mùa giải. Còn Sturridge đang sa sút phong độ và mất dần sự tin tưởng của HLV Di Matteo, khi mới chỉ có 2 trận đấu tại Premier League 2012/13. Bởi vậy, Torres sẽ cần thêm một đồng đội để san sẻ trọng trách ghi bàn.

Điây không phải lần đầu tiên Remy lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Hồi mùa Hè vừa qua, The Blues từng liên hệ với tiền đạo người Pháp nhưng ở thời điểm đó đội chủ sân Stamford Bridge có quá nhiều tân binh nên thương vụ này bị đình lại. Với mức giá chỉ là 15 triệu bảng, Chelsea sẽ có bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ TTCN tháng 1 tới?

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục