"Chelsea chẳng sợ đội nào ở Premier League cả"

14:59 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnSau chuỗi trận ấn tượng tại Premier League, tiền vệ Willian của Chelsea đã có phát biểu đầy cứng rắn về cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Đoàn quân của huấn luyện viên Maurizio Sarri hiện đang xếp thứ 3 khi kém hai đối thủ Manchester City và Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng. Một thành tích đáng ngưỡng mộ hơn là The Blues vẫn giữ được thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh sau trận hòa căng thẳng trước Manchester United 7 ngày trước đó.

Bước vào vòng đấu thứ 10 với hành trang là chiến thắng trước BATE Borisov, Chelsea đang tràn trề năng lượng. Phát biểu trước trận, tiền vệ Willian bên phía Chelsea có những chia sẻ đầy cứng rắn về Sarri và cuộc đua đến ngôi vô địch NHA.

"Tôi biết việc ghi bàn ở những phút cuối vào lưới đội bóng lớn ở những trận cầu quan trọng thật tuyệt làm sao." Tiền vệ người Brazil nói trên Sky Sports.

Willian:

Tiền vệ Willian chia sẻ Chelsea không hề e sợ đội bóng nào ở Premier League.

"Và, tôi muốn nói rằng, chúng tôi không hề e sợ đội nào mùa này cả, chúng tôi là những chiến binh luôn chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy." 

"Một khởi đâu hoàn hảo, lối chơi không thể tuyệt hơn và tất cả là nhờ công thầy Sarri. Cách ông ấy vận hành chiến thuật và đội bóng. Không những thế, ông ấy luôn cho chúng tôi cơ hội thể hiện tốt nhất. Đôi khi ông ấy trêu đùa, đôi khi kể truyện cười khiến không khí luôn vui tươi và sảng khoái. Mọi thứ thật hoàn hảo lúc này."

Tùng Nguyễn | 14:34 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục