Chelsea chậm chân, Tottenham sẽ gây sốc với Osimhen?

22:39 Thứ bảy 03/08/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Football Insider, cựu CEO Everton, Keith Wyness cho rằng Tottenham Hotspur sẵn sàng nẫng tay trên Chelsea vụ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Thương vụ trao đổi 2 trung phong Romelu Lukaku và Osimhen giữa Chelsea cũng như Napoli đang rơi vào bế tắc vài ngày gần đây bởi cá nhân Osimhen không muốn gia nhập The Blues theo dạng cho mượn mặc dù 2 đội bóng đã chốt những thỏa thuận.

Chưa giải quyết dứt điểm vấn đề, đội chủ sân Stamford Bridge còn có thể nhận lời cảnh báo từ đại kình địch cùng thành phố, Tottenham bởi theo quan điểm của cựu CEO Everton, Wyness, Gà Trống hoàn toàn đủ điều kiện bạo chi để chiêu mộ ngôi sao người Nigeria trong công cuộc tìm 1 tiền đạo chất lượng chia lửa với Richarlison mùa tới.

“Một số 9 đẳng cấp sẽ mang đến sự khác biệt cho các đội bóng ở nhóm đầu Premier League. Với đội hình hiện tại, tôi nghĩ Tottenham đã may mắn khi giành được tấm vé dự Europa League. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang có nhiều biến động lớn nên Tottenham cũng cần phải hành động. Archie Gray là tài năng lớn nhưng không phải câu trả lời. Họ cần 1 ai đó như Osimhen. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Tottenham chiêu mộ được Osimhen vì họ rất cần 1 trung phong chất lượng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với họ”, Wyness nói trên sóng Football Insider. 

Tottenham sẽ chiêu mộ Osimhen?

Chiều qua (giờ Việt Nam), nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ CLB bắc London đang muốn chiêu mộ trung phong Dominic Solanke của Bournemouth trong tháng này. 

Ngoài ra, HLV Postecoglou cũng từng bóng gió về việc đội bóng cần thêm 1 chân sút đẳng cấp thời gian tới.

Nguyễn Việt Tùng | 22:39 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục